วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2556

Eric ยอมทิ้งข้อเสนอดีๆ เพื่อให้สมาชิกวง Shinhwa อยู่ด้วยกัน?


ในวันที่ 20 มีนาคม Eric หัวหน้าวง Shinhwa ไปร่วมรายการ Win Win ของทางสถานี KBS และเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องราวของวงของเขา

สมาชิกในวงคิมดงวาน (Kim Dong Wan) ถูกถามว่า “มีสักครั้งหรือไม่ที่วง Shinhwa เกือบคิดที่จะแยกวงกัน?” ซึ่งเขาตอบว่า “วงไอดอลมักจะต้องเสี่ยงในการแยกวงในช่วงเวลาที่กำลังจะเปลี่ยนสัญญาหรือย้ายค่ายครับ”

Andy กล่าวเพิ่มว่า “สมาชิกทั้งหมดมานั่งรวมตัวกันและเปิดเผยเกี่ยวกับสัญญาที่ได้รับการเสนอมา และพูดคุยกันด้วยกันครับ ท้ายสุดพวกเราก็ทำตามการตัดสินใจของ Eric ที่จะเซ็นสัญญากับเอเจนซี่อื่นครับ”

คิมดงวานกล่าวว่า ความนิยมในตัว Eric ตอนนั้นถือว่าแรงมาก เนื่องจากละครยอดนิยมเรื่อง Phoenix ของทางสถานี MBC ว่า “ในเวลานั้น Eric ได้รับการเสนอด้วยเงินจำนวนมากที่เป็นไปไม่ได้เลยที่จะปฏิเสธ แต่เขากลับพูดว่า ‘ถึงแม้ว่าฉันได้รับการเสนอมากเช่นนั้น แต่ฉันเชื่อว่าพวกเราสามารถย้ายไปบริษัทอื่นด้วยกัน โดยที่พวกเราได้รับการเสนอที่เหมือนๆ กัน’”

Eric อธิบายว่า “ก่อนอื่นเลยผมคิดเกี่ยวกับการเซ็นต์สัญญากับทาง SM Entertainment อีก เพราะว่ามันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผมที่จะมีสมาชิกทั้ง 6 คนไม่แยกวงกันไป มองในภาพรวมแล้ว การอยู่ที่ SM ต่อน่าจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องครับ แต่ลองมาพิจารณาถึงสถานการณ์ของสมาชิกทั้งหมดและผลประโยชน์ของพวกเขาแล้ว ผมตัดสินใจว่ามันคงจะดีกว่าสำหรับพวกเราที่จะลองเสี่ยงกันดูครับ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมไม่ได้มาเป็นสมาชิกของวง Shinhwa เพื่อที่จะได้เป็นนักแสดงชาย และสมาชิกอื่นๆ ก็ไม่ได้มาเป็นสมาชิกวง Shinhwa เพียงเพื่อว่าจะได้เริ่มทำกิจกรรมเดี่ยวของตน ปราศจากวง Shinhwa ผมก็สูญเสียความมั่นใจมากทีเดียวครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น