วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556

Shinhwa


เฮซอง: ชินฮวาเหมือนเป็นผู้ปกครองของผมครับ เป็นสื่อให้เรามาพบกัน ทำให้เราได้เติบโตขึ้น หล่อหลอมพวกเราจนกลายเป็นเราอย่างทุกวันนี้ นั่นก็คือชินฮวาครับ


เอริค: ชินฮวาคือทุกสิ่งทุกอย่างครับ ถ้าไม่มีชินฮวาก็จะไม่มีผมในวันนี้ ถ้าไม่มีชินฮวา ผมก็จะไม่ได้เจอเพื่อนที่แสนวิเศษรวมไปถึงสมาชิกทุกๆคนที่รักผมอย่างทุกวันนี้


ดงวาน: เหมือนที่เอริคพูดครับ ถ้าไม่มีชินฮวาก็จะไม่มีผมในทุกวันนี้ ผมไม่เคยลืมเลยว่าผมเกิดมาจากชินฮวา นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผมครับ สำหรับผม ชินฮวาไม่ใช่ทางเลือก แต่เป็นโชคชะตา


จอนจิน: สำหรับผมชินฮวาเป็นเหมือนบ้านครับ แม้กระทั่งตอนทำงานเดี่ยวในใจของผมก็ยังคิดถึงชินฮวาตลอดเวลา ก็ผมไม่ใช่จอนจินแห่งชินฮวาหรอกเหรอครับ? สำหรับผมแล้ว ชินฮวาก็เหมือนกับที่ที่หนึ่งที่ผมสามารถกลับไปพักพิงได้เสมอ ที่ที่ต้อนรับการกลับมาของผมอยู่ตลอดไม่ว่าจะเป็นเวลาไหนก็ตาม


ชินฮวา: สำหรับพวกเรา เลข 6 คือเลขที่เป็นเอกลักษณ์และพิเศษมากๆ...เพราะมันคือพวกเราทั้งหกคนที่อยู่ ด้วยกันมาจนกลายเป็น"ชินฮวา" อย่างที่เราเป็นในตอนนี้ นี่คือความต้องการของเราที่อยู่ร่วมกันเป็นชินฮวาแบบนี้ต่อไปทั้งหกคน....นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมเลข 6 ถึงมีความสำคัญกับเรานัก ครั้งแรกที่เราฝึกซ้อมด้วยกัน เรายังไม่เป็นชินฮวา แต่ครั้งแรกที่เรายืนอยู่บนเวทีด้วยกัน เราคือชินฮวาทั้งหกคน นั่นคือโชคชะตาของพวกเราครับ


การเป็นชินฮวา สำหรับเราถือเป็นเรื่องธรรมชาติมากๆ และเราก็หวังว่าทุกคนจะยอมรับเราในฐานะที่เป็น"ชินฮวา" แบบนี้ต่อไป เหมือนกับที่เราจะทำงานให้ดีมากขึ้นในนามของชินฮวาครับ (ถ้าคุณพูดว่าเราเป็นกรุ๊ปแด๊นซ์ที่อยู่ด้วยกันมายาวนานที่สุด เราจะรู้สึกว่าเราแก่อ่ะ...^^)


จากทั้งหมดที่กล่าวไปนี่แหละครับ สมาชิกในวงทุกๆคนจึงเลือกเลข 6 เป็นเลขที่พิเศษที่สุด....เพราะมันทำให้พวกเรากลายเป็นชินฮวาที่เจิดจ้า และต้องเป็นเลข 6 เท่านั้นถึงจะทำให้เรากลายเป็น "ชินฮวา" ได้ครับ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น