วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

ถามมาตอบไป ERIC


ถาม&ตอบ

-ของที่มีค่าสูงสุดในชีวิต?  : ตึกที่ซ่อนไว้..ผมหมายถึง บุคคลอันเป็นที่รัก

-ผู้หญิงในอุดมคติ : มันคงจะดีถ้าเธอทั้งสวยและฉลาด,เป็นผู้หญิงที่ผมสามารถดูแลลัรักครอบครัวของผม ,ผู้หญิงที่ผมสามารถทุ่มเททุกอย่างเพื่อความรัก
-ความฝันเกี่ยวกับวันเกิด :  เห็นนกยูงรำแพนปีก

-ถ้าโลกจะดับสลายในวันพรุ่งนี้ คุณอยากจะทำอะไร? : ผมจะพาครอบครัวไปที่โบสถ์และใช้เวลาสุดท้ายอยู่กับพวกเขา

-ช่วงเวลาที่มีความสุขทื่สุด? : ตอนที่เราคว้ารางวัล กาโยครั้งแรก
-ช่วงเวลาที่เศร้าที่สุด  :  ตอนไปดูหนังในโรงหนังเรื่อง ’7 Days of Love’ กับครอบครัว ผมร้องไห้มากที่สุดในชีวิต



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น